TCTM – Đã có doanh nghiệp duy nhất của ngành thang máy lọt vào danh sách tại Lễ tôn vinh Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2022. Sự kiện này được tổ chức long trọng tại Hà Nội vào tối 11/11.
Đây cũng là hoạt động tiêu biểu nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động, nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức cho các doanh nghiệp có ý thức sản xuất hàng hóa có chất lượng cao, khẳng định thương hiệu.
Sau hơn hai tháng đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, đến ngày 20/9/2022, Ban tổ chức Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2022 đã tiếp nhận hồ sơ từ 225 doanh nghiệp, trong đó đủ tiêu chí tham gia có 150 doanh nghiệp với 295 sản phẩm, dịch vụ thuộc 18 nhóm sản phẩm, dịch vụ.
Chương trình đã nhận hơn 330 nghìn lượt bình chọn trực tuyến và trực tiếp. Trong đó có hơn 206 nghìn lượt bình chọn trực tuyến qua website binhchonhangviet.com.vn, tăng 56,87% so với năm 2021. Còn bình chọn trực tiếp tại các khu dân cư, siêu thị, trung tâm thương mại ghi nhận hơn 124 nghìn lượt bình chọn, tăng 3,94% với năm trước.
Sau quá trình tổng kết bình chọn của người tiêu dùng và chấm điểm của Ban giám khảo, có 213 sản phẩm, dịch vụ của 150 doanh nghiệp thuộc 18 nhóm sản phẩm, dịch vụ được Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Hà Nội công nhận đạt Top các sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2022.
Trong đó, Top 1: 50 Sản phẩm, dịch vụ của 33 Doanh nghiệp; Top 2: 59 Sản phẩm, dịch vụ của 35 Doanh nghiệp; Top 3: 52 Sản phẩm, dịch vụ của 41 Doanh nghiệp; Top 4: 52 Sản phẩm, dịch vụ của 41 Doanh nghiệp.
Ông Nguyễn Đức Tiến, Giám đốc Công ty Gama Service (đứng giữa hàng đầu)
nhận cúp và hoa chúc mừng từ Ban tổ chức Lễ tôn vinh
Các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ được người tiêu dùng bình chọn được trao giấy chứng nhận của Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Hà Nội; Được sử dụng Danh hiệu “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022 trong việc truyền thông, quảng bá cho sản phẩm được bình chọn của doanh nghiệp.
Công ty Dịch vụ Thang máy Gama – Gama Service là một thành viên của Gama Group. Được thành lập từ giữa năm 2020 với sứ mệnh là dịch vụ thang máy cao cấp của GamaLift, Gama Service cung cấp các dịch vụ lắp đặt, bảo trì, sửa chữa và nâng cấp thang máy.
Luôn nhận được sự tín nhiệm của khách hàng
Với hệ thống văn phòng đại diện phủ sóng rộng rãi trên khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam, Gama Service đã thực hiện hơn 4.000 công trình trên khắp cả nước. 100% kỹ thuật viên của Gama Service có chứng chỉ kỹ năng nghề, được đào tạo bởi Viện kỹ thuật ứng dụng Thang máy (VILEA), là thành viên của Hiệp hội Thang máy Việt Nam (VNEA). Gama Service cũng là đơn vị duy nhất cung cấp “Dịch vụ 2 giờ” – Mọi yêu cầu hỗ trợ sẽ được đơn vị xử lý trong vòng 2 giờ, bất cứ thời gian nào và bất cứ nơi đâu.
Hơn cả một dịch vụ kỹ thuật thang máy, đó là sự an tâm! Bên cạnh Chất lượng – Tiêu chuẩn – Chuyên nghiệp, Gama Service luôn tâm niệm, đằng sau mỗi công việc thực hiện là an toàn của khách hàng. Và những người thợ của Gama Service luôn nêu cao trách nhiệm với điều đó. Chính vì thế, Gama Service không chỉ cung cấp một dịch vụ kỹ thuật thang máy. Chính xác hơn, họ là những người bảo vệ khách hàng – những người đã đặt niềm tin vào Gama Service…
Với hàng trăm sản phẩm, dịch vụ được chứng nhận và tôn vinh mỗi năm, có thể khẳng định Chương trình bình chọn hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích đã và đang là một trong những hoạt động quan trọng của ngành công thương Hà Nội nói riêng và thành phố nói chung trong việc xây dựng văn hoá, thói quen tiêu dùng của người Việt với hàng Việt, kết nối cung cầu, thúc đẩy sản xuất tiêu thụ hàng Việt trên thị trường. Qua đó, tuyên truyền nâng cao nhận thức cho các Doanh nghiệp có ý thức sản xuất hàng hóa chất lượng cao, tăng khả năng cạnh tranh cho thương hiệu Việt, đẩy mạnh thực hiện thiết thực hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Đây là niềm vinh dự, niềm tự hào của cộng đồng doanh nghiệp trong việc đổi mới sáng tạo không ngừng và những nỗ lực vươn lên của doanh nghiệp Việt trong đó có Gama Service, hướng tới làm chủ tương lai, góp phần nâng tầm thương hiệu hàng Việt./.
Lê Hùng
Thông tin mới cập nhật