TCTM - Tiếp nối kỳ đầu tiên “‘Mất ăn, mất ngủ’ vì mua thang máy cả năm trời vẫn chưa kiểm định được”: Sau khi tiếp nhận phản ánh từ khách hàng mua thang máy hơn một năm trời vẫn ngổn ngang chưa dùng được, Tạp chí Thang máy đã đi sâu tìm hiểu về hồ sơ mua bán, quá trình làm việc giữa các bên liên quan.
TCTM – Để triệt tiêu tận gốc hàng giả, hàng nhái, người tiêu dùng, doanh nghiệp cũng như cơ quan chức năng cần phải “tìm đến nơi, truy đến chốn” ngay khi phát hiện. Không chỉ ngăn chặn từ đầu vào là biên giới, cảng biến mà còn phải truy ngược lại từ người mua để tìm ra nơi sản xuất loại hàng hóa này. Do vậy, việc phát giác và tố cáo của người mua là vô vùng quan trọng để dẹp bỏ vấn nạn này.
TCTM – Với dịch vụ bảo trì Miri, thang máy có thể giảm 43% số lần ngừng hoạt động và hỏng hóc. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp khách hàng nhận biết chu kỳ thay thế linh kiện tối ưu và chuẩn bị các biện pháp ứng phó khi phát hiện tín hiệu bất thường.
TCTM – Theo hợp đồng, phía công ty thang máy S.N. sẽ tiến hành lắp đặt thang máy cho bà T.T.L. trong tổng thời gian là 85 ngày, không kể ngày lễ, nhưng đến nay đã hơn một năm, thang máy vẫn chưa kiểm định được, liên tục gặp sự cố kỹ thuật.
TCTM – Bên cạnh việc nhiều doanh nghiệp thang máy ham lợi nhuận trước mắt và bỏ qua an toàn khách hàng, nhiều người tiêu dùng dù biết mình đang mua bán hàng giả, hàng nhái, nhưng vẫn chấp nhận bởi loại hàng hóa này phù hợp với túi tiền.
TCTM – Hầu hết các doanh nghiệp thang máy Việt Nam đều có quy mô nhỏ và vừa, thậm chí siêu nhỏ. Tuy nhiên, họ là những hạt nhân của tương lai ngành thang máy Việt. Chính bởi thế, việc hỗ trợ những doanh nghiệp này là điều vô cùng cấp thiết.