TCTM – Thị trường bất động sản rơi vào giai đoạn trầm lắng, giao dịch “đóng băng” khiến nhiều doanh nghiệp trong ngành cũng như các lĩnh vực liên quan, trong đó có thang máy, cũng trở nên “đứng ngồi không yên”.
TCTM – Trong những năm gần đây, nhu cầu lắp đặt và sử dụng thang máy gia đình tại thị trường Việt Nam ngày càng tăng nhanh, thu hút sự quan tâm đầu tư của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước.
TCTM – Với tăng trưởng kinh tế ổn định và sự phát triển của ngành bất động sản, nhu cầu sử dụng thang máy tại các tòa nhà cao tầng, cơ sở hạ tầng công cộng và khu đô thị hiện đại ngày càng lớn. Điều này tạo ra tiềm năng phát triển mạnh mẽ cho thị trường thang máy Việt Nam.
Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” được phát động lần đầu tiên vào năm 2009, sau khủng hoảng toàn cầu giai đoạn 2007 – 2008. Tuy nhiên, cho đến nay, người tiêu dùng Việt vẫn chưa có nhiều niềm tin với sản phẩm nội địa, nguyên nhân do đâu?
TCTM - Thang máy là thiết bị yêu cầu an toàn nghiêm ngặt, cần được bảo trì định kỳ bởi kỹ thuật viên có đủ trình độ và đúng quy định. Nhưng thế nào là đúng, thế nào là đủ và giá bao nhiêu thì phù hợp?
TCTM - Thành phố phát triển, những kỳ vọng của người dân cũng thay đổi vào các tòa nhà đáng sống hơn. Áp lực này đặt lên vai các kỹ sư hay những nhà quản lý cơ sở vật chất trong việc sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) ra sao.