TCTM – Bên cạnh tập trung phát triển sản phẩm, doanh nghiệp cũng cần chú trọng tới yếu tố “xanh” về phát triển bền vững để có thể “thắng trên sân nhà”, hướng tới vươn tầm cạnh tranh quốc tế.
TCTM – Bức tranh thu hút đầu tư nước ngoài 8 tháng đầu năm 2023 cho thấy sự gia tăng mạnh mẽ của các nhà đầu tư đến từ Trung Quốc, hiện đang dẫn đầu số dự án đầu tư vào Việt Nam. Theo một số nhận định, việc di chuyển nhà máy sản xuất không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà còn giúp doanh nghiệp Trung Quốc tránh các lệnh trừng phạt của Mỹ.
TCTM – Mặc dù Việt Nam đang trong thời kỳ dân số vàng, với tổng số lao động trên cả nước rất lớn, nhưng chất lượng lao động chưa cao. Tỷ lệ lao động chất lượng cao của Việt Nam hiện đang ở mức thấp so với tương quan chung trong khu vực cũng như trên thế giới.
TCTM – Không chỉ là nơi hội tụ những tinh hoa trong ngành thang máy, công nghiệp phụ trợ trong nước, Vietnam Elevator Expo 2023 còn là nơi giao thương, kết nối với nhiều doanh nghiệp nước ngoài như Hàn Quốc, Trung Quốc, Hà Lan, Tây Ban Nha,… mở ra cơ hội để doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, kết nối với khách hàng.
TCTM – Dù tổ chức đấu thầu công khai, nhưng với chiêu thức “cài cắm” tinh vi trong hồ sơ mời thầu, con đường tìm kiếm gói thầu của không ít nhà thầu trở nên khó khăn hơn với muôn vàn “chốt chặn”.
TCTM – Gói thầu “Trang bị mới 2 thang máy tại Trụ sở làm việc của Chi nhánh Hải Dương” yêu cầu cung cấp thang máy nhãn hiệu Mitsubishi – Nhật Bản, xuất xứ Thái Lan.