TCTM - Trong phần đầu của loạt bài “Thiên thời, địa lợi, nhân hòa” để ngành Thang máy Việt phát triển” chúng tôi đã đề cập đến yếu tố “nhân hòa”. Liệu thang máy Việt và Hiệp hội VNEA đã có đủ 2 yếu tố còn lại “Thiên thời, địa lợi” khi bước sang nhiệm kỳ thứ 2 (2025-2030)?
TCTM - Sau cuộc điều tra của nhà chức trách Italy, nhà sản xuất thang máy Otis đã phải cam kết hoàn trả 1,45 triệu euro (tương đương 1,6 triệu USD) tới khách hàng, do lắp đặt một thiết bị vào thang máy để cung cấp dịch vụ có tính phí mà không có sự đồng ý rõ ràng của khách hàng từ trước.
TCTM – Tại các quốc gia thường xuyên xảy ra động đất, hệ thống thang máy sẽ phải được thiết kế, lắp đặt tuân thủ nghiêm ngặt theo Tiêu chuẩn EN 81-77. Tại Nhật Bản, hệ thống thang máy sẽ được tích hợp Chế độ vận hành khi động đất dành cho thang máy (Earthquake emergency return).
TCTM - Theo chuyên gia Viện Kỹ thuật Ứng dụng Thang máy, để đảm bảo thang máy hoạt động ổn định, đảm bảo an toàn, nhân sự phụ trách quản lý vận hành thang máy cần phải lập kế hoạch sửa chữa phòng ngừa đối với các thiết bị hao mòn nhanh và kế hoạch sửa chữa lớn đối với các thiết bị chính của thang máy dựa trên các khuyến cáo tuổi thọ linh kiện, thiết bị.
TCTM - Tạp chí Thang máy trân trọng giới thiệu bài viết: "PHÁT TRIỂN KINH TẾ TƯ NHÂN – ĐÒN BẨY CHO MỘT VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG" của đồng chí Tổng Bí thư Tô Lâm.