TCTM – Trong những năm gần đây, nhu cầu lắp đặt và sử dụng thang máy gia đình tại thị trường Việt Nam ngày càng tăng nhanh, thu hút sự quan tâm đầu tư của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước.
TCTM – Với tăng trưởng kinh tế ổn định và sự phát triển của ngành bất động sản, nhu cầu sử dụng thang máy tại các tòa nhà cao tầng, cơ sở hạ tầng công cộng và khu đô thị hiện đại ngày càng lớn. Điều này tạo ra tiềm năng phát triển mạnh mẽ cho thị trường thang máy Việt Nam.
Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” được phát động lần đầu tiên vào năm 2009, sau khủng hoảng toàn cầu giai đoạn 2007 – 2008. Tuy nhiên, cho đến nay, người tiêu dùng Việt vẫn chưa có nhiều niềm tin với sản phẩm nội địa, nguyên nhân do đâu?
TCTM - Quan niệm dân gian chúng ta vẫn thường cho rằng cùng một sản phẩm với công năng như nhau, sản phẩm nào ít tiền hơn là rẻ, còn sản phẩm nào nhiều tiền hơn là đắt. Nhưng nghịch lý kinh tế lại khẳng định rằng: đắt hay rẻ không phụ thuộc vào giá cả - lượng tiền mà người tiêu dùng phải bỏ ra. Có thật thế không?
TCTM - Thành phố phát triển, những kỳ vọng của người dân cũng thay đổi vào các tòa nhà đáng sống hơn. Áp lực này đặt lên vai các kỹ sư hay những nhà quản lý cơ sở vật chất trong việc sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) ra sao.
TCTM - Hệ thống thông tin thang máy toàn diện quốc gia, được ủy quyền và vận hành bởi Cơ quan An toàn Thang máy Hàn Quốc (KoELSA) từ Trung tâm Thông tin thang máy quốc gia và Bộ An toàn và An ninh công cộng. Hệ thống đã hoạt động chính thức từ năm 2013, giúp minh bạch hóa thông tin trong công tác quản lý, cứu hộ, thúc đẩy Hàn Quốc trở thành quốc gia hàng đầu về an toàn thang máy.