TCTM - Gói thầu số 08 Cung cấp và lắp đặt thiết bị tại dự án “Đầu tư trụ sở Cục Quản lý thị trường và Đội Quản lý thị trường số 1 tỉnh An Giang” bao gồm nhiều danh mục hàng hóa khác nhau, trong đó có thang máy. Giá trị dự toán gói thầu hơn 1,7 tỷ đồng.
TCTM - Gói thầu “Mua thay thế linh kiện thang máy tại Nhà Quốc hội” với nội dung mua sắm là bo mạch điều khiển TMI trong bộ biến tần của thang máy ThyssenKrupp. Giá trị gói thầu hơn 197 triệu đồng, thời điểm đóng thầu vào ngày 13/7/2023.
TCTM - Phân tích thông tin trong gói thầu Cải tạo, sửa chữa hố thang, tum thang và mua sắm lắp đặt thang máy tại công trình Agribank Bắc Đắk Lắk ngày 3/7/2023. Trong gói thầu này, có một điểm chưa rõ ràng liên quan đến quy định về thông số kỹ thuật. Hãy cùng Tạp chí Thang máy tìm hiểu.
TCTM - Tiếp nối kỳ đầu tiên “‘Mất ăn, mất ngủ’ vì mua thang máy cả năm trời vẫn chưa kiểm định được”: Sau khi tiếp nhận phản ánh từ khách hàng mua thang máy hơn một năm trời vẫn ngổn ngang chưa dùng được, Tạp chí Thang máy đã đi sâu tìm hiểu về hồ sơ mua bán, quá trình làm việc giữa các bên liên quan.
Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” được phát động lần đầu tiên vào năm 2009, sau khủng hoảng toàn cầu giai đoạn 2007 – 2008. Tuy nhiên, cho đến nay, người tiêu dùng Việt vẫn chưa có nhiều niềm tin với sản phẩm nội địa, nguyên nhân do đâu?
TCTM - Quan niệm dân gian chúng ta vẫn thường cho rằng cùng một sản phẩm với công năng như nhau, sản phẩm nào ít tiền hơn là rẻ, còn sản phẩm nào nhiều tiền hơn là đắt. Nhưng nghịch lý kinh tế lại khẳng định rằng: đắt hay rẻ không phụ thuộc vào giá cả - lượng tiền mà người tiêu dùng phải bỏ ra. Có thật thế không?