Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” được phát động lần đầu tiên vào năm 2009, sau khủng hoảng toàn cầu giai đoạn 2007 – 2008. Tuy nhiên, cho đến nay, người tiêu dùng Việt vẫn chưa có nhiều niềm tin với sản phẩm nội địa, nguyên nhân do đâu?
TCTM - Quan niệm dân gian chúng ta vẫn thường cho rằng cùng một sản phẩm với công năng như nhau, sản phẩm nào ít tiền hơn là rẻ, còn sản phẩm nào nhiều tiền hơn là đắt. Nhưng nghịch lý kinh tế lại khẳng định rằng: đắt hay rẻ không phụ thuộc vào giá cả - lượng tiền mà người tiêu dùng phải bỏ ra. Có thật thế không?
TCTM - Sau 2 năm hợp tác thành công, DAT Group chính thức trở thành Nhà phân phối độc quyền GEAT Elevator tại Việt Nam từ năm 2023. Sự kiện này không chỉ đánh dấu bước tiến quan trọng trong mối quan hệ hợp tác giữa hai bên, mà còn một lần nữa khẳng định cam kết không ngừng mở rộng hệ sinh thái gia tăng hiệu quả cho khách hàng, đối tác của DAT Group.
TCTM - Thang máy là thiết bị yêu cầu an toàn nghiêm ngặt, cần được bảo trì định kỳ bởi kỹ thuật viên có đủ trình độ và đúng quy định. Nhưng thế nào là đúng, thế nào là đủ và giá bao nhiêu thì phù hợp?
TCTM - Mấy năm trở lại đây, thị trường thang máy Việt Nam sôi động với đầy đủ phân khúc thị phần khác nhau, cạnh tranh khốc liệt. Trong đó, cuộc chạy đua về giá đã gián tiếp kéo các doanh nghiệp cuốn vào “vòng xoáy” bế tắc. Chúng ta thấy gì qua vấn đề này?
IoT (Internet of Things) là phương thức kết nối, trao đổi dữ liệu giữa các thiết bị thông qua các giao thức phần mềm và có thể ứng dụng trong nhiều lĩnh vực. Khi áp dụng trong dịch vụ bảo trì thang máy thì IoT đã mang lại nhiều điểm sáng đáng kể.