TCTM – Thay vì tư duy muốn làm mọi thứ và khổng lồ, những công ty này lại lựa chọn đi theo hướng tập trung và chuyên môn hóa sâu hơn trong lĩnh vực và sản phẩm cốt lõi của mình.
TCTM – “Tôi thích dùng một phép liên tưởng, môi trường kinh doanh như một cái nhà bếp. Thương nhân là những đầu bếp, đây là thành phần chiếm số lượng đông nhất. Doanh nhân chính là bếp trưởng, số lượng tuy rất ít, nhưng lại đóng vai trò chủ đạo. “Con buôn” chính là những kẻ ăn vụng, không thể thống kê hay xác định cụ thể đối tượng này, bởi trong một cái bếp, cả bếp trưởng lẫn đầu bếp bất cứ lúc nào đều có thể là những kẻ ăn vụng.”
TCTM - Ngay sau những tai nạn nghiêm trọng, gây xôn xao dư luận thì nơi nơi lại tiến hành những cuộc kiểm tra, diễn tập,... Và với người tiêu dùng, một khi vụ việc lắng xuống thì mọi thứ tiếp tục đi vào quên lãng, mọi người lại trở nên thờ ơ, lơ là và ung dung “sống trên chông” và “đùa giỡn với bom”, cho đến vụ việc tiếp theo.
TCTM – 3 năm kể từ ngày thành lập, Hiệp Hội Thang máy Việt Nam (VNEA) đã thực hiện nhiều hoạt động đóng góp vào sự phát triển của ngành thang máy. Cuộc đối thoại giữa Đại tá, nhà báo Nguyễn Hòa Văn, Nguyên Cục phó Cục Chính trị, Tổng Biên tập báo Biên phòng […]
TCTM – Với sứ mệnh gắn kết doanh nghiệp, thúc đẩy phát triển ngành thang máy bền vững, văn minh, hội nhập quốc tế, Hiệp hội Thang máy Việt Nam đã có những hoạt động thiết thực, khẳng định vai là cánh tay nối dài giúp cơ quan nhà nước và cũng là cầu nối gắn kết cộng đồng doanh nghiệp.
TCTM – 3 năm không phải là chặng đường dài nhưng là một hành trình đáng trân trọng và tự hào, Chủ tịch Hiệp hội Thang máy Việt Nam cũng như các hội viên, thành viên của Hiệp hội đã chứng minh một điều: Mọi khó khăn, thử thách đều có thể vượt qua nếu chúng ta có ý chí đủ lớn và khát vọng đủ nhiều.
Ít ai biết rằng chiếc tháng máy “Made in Vietnam” đầu tiên đã xuất hiện từ những năm 60 của thế kỷ XX hay câu chuyện vận may khiến những doanh nghiệp vốn chỉ phân phối cho hãng nước ngoài lại nhanh chóng quyết định “dấn thân” vào con đường sản xuất thang máy mang thương hiệu Việt.
40 năm gắn bó với ngành thang máy Việt, ông Trần Thọ Huy không chỉ là người nắm giữ hồn cốt của Thang máy Thiên Nam, ông còn là “chứng nhân lịch sử” của ngành. Cuộc trò chuyện giữa Tạp chí Thang máy và ông Trần Thọ Huy sẽ làm sáng tỏ hơn sự thâm nhập của các thương hiệu thang máy ngoại tại thị trường Việt Nam.
TCTM – Tạp chí Thang máy đã có buổi trò chuyện thú vị với chuyên gia Hoa Văn Ngũ – một “cây đa, cây đề” của ngành thang máy Việt, xung quanh lịch sử hình thành, phát triển và những cột mốc quan trọng của ngành thang máy Việt Nam.