TCTM – Trong một thử nghiệm gần đây, Hitachi và Nissan đã thành công trong việc sử dụng một chiếc ô tô điện mini để cung cấp năng lượng cho thang máy trong gần 15 giờ liên tục.
TCTM - Việc tận thu từ bảo trì, sửa chữa và nâng cấp thang máy càng nở rộ khi thị trường bán mới bị thu hẹp do suy thoái kinh tế và thị trường bão hòa. Đây cũng chính là hướng đi mà nhiều doanh nghiệp thang máy đang thực hiện nhằm giải quyết vấn đề doanh thu, lợi nhuận.
TCTM – Không thể phủ nhận các dòng thang máy có các công nghệ độc quyền có nhiều tính năng ưu việt, hiện đại, song cũng chính sự độc quyền đã khiến cho nhiều khách hàng trở nên phụ thuộc khi việc sửa chữa linh, phụ kiện không hề dễ dàng.
TCTM – Thị trường bất động sản rơi vào giai đoạn trầm lắng, giao dịch “đóng băng” khiến nhiều doanh nghiệp trong ngành cũng như các lĩnh vực liên quan, trong đó có thang máy, cũng trở nên “đứng ngồi không yên”.
Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” được phát động lần đầu tiên vào năm 2009, sau khủng hoảng toàn cầu giai đoạn 2007 – 2008. Tuy nhiên, cho đến nay, người tiêu dùng Việt vẫn chưa có nhiều niềm tin với sản phẩm nội địa, nguyên nhân do đâu?
TCTM - Quan niệm dân gian chúng ta vẫn thường cho rằng cùng một sản phẩm với công năng như nhau, sản phẩm nào ít tiền hơn là rẻ, còn sản phẩm nào nhiều tiền hơn là đắt. Nhưng nghịch lý kinh tế lại khẳng định rằng: đắt hay rẻ không phụ thuộc vào giá cả - lượng tiền mà người tiêu dùng phải bỏ ra. Có thật thế không?